Tin tức

Nhà hàng Khám Phá Việt chuẩn bị đón khách du lịch đến Sapa hè 2015

Nhà hàng Khám Phá Việt chuẩn bị đón khách du lịch đến Sapa hè 2015
Nhà hàng Khám Phá Việt hay còn gọi là thắng cố A Quỳnh từ lâu đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng tại thị trấn Sapa. Nằm ở trung tâm thị trấn, có sức chứa 350 thực khách ở 3 tầng, không gian rộng, với kiến trúc độc đáo mang đậm bản sắc vùng cao. Nhà hàng Khám Phá Việt còn là nơi hội tụ các món ăn dân tộc nổi tiếng như Thắng cố, lẩu Cá hồi, Cá tầm, Gà đồi, Lợn bản, Cơm lam, Thịt hun khói..
Để chuẩn bị cho mùa du lịch hè năm 2015 Du khách đến với Sa Pa được thoải mái và có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn tại thị trấn Sapa, Nhà hàng Khám Phá Việt nằm ở trung tâm du lịch Sapa đã đầu tư mới các trang thiết bị nội thất, bàn ghế, điều hòa và chuẩn bị lượng thực phẩm sạch lớn các món ăn dân tộc nổi tiếng như Thắng cố, lẩu Cá hồi, Cá tầm, Gà đồi, Lợn bản, Cơm lam, Thịt hun khói... và đào tạo nhân viên phục vụ và đầu bếp bài bản để chế biến các món ăn một cách tinh tế với nhiều gia vị thật lạ thật độc đáo chỉ có ở vùng cao. Đội ngũ nhân viên được tuyển thêm và được đào tạo sẽ phục vụ chu đáo hơn, Kín mong Quý khách đến ủ hộ.

Sa pa được thiên nhiên ban tăng cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp và khí hậu mát mẻ trong lành sẽ là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế đến với du lịch Sapa năm 2015. Chúc quý khách có kỳ nghỉ vui vẻ thoải mái.
Xem thêm


Tư vấn du lịch Sapa
Đặt bàn nhà hàng